[tintuc]

X253 Mercedes-Benz GLC facelift đã ra mắt lần đầu tiên tại Malaysia vào tháng 12 năm 2019, với hai biến thể được cung cấp, đó là GLC 200 và GLC 300 AMG Line. Chiếc xe trước đây đã được cập nhật, vì nó hiện đi kèm gói AMG Line như một trang bị tiêu chuẩn - sự thay đổi này đã xảy ra vào tháng 10 năm ngoái.

Trước đây, GLC 200 đã đi kèm gói ngoại thất Off-Road, có các cản trước và sau cứng cáp hơn. Với gói AMG Line, biến thể cơ sở trông rất giống với người anh em thông số kỹ thuật cao hơn của nó, nhận được phần đầu xe thể thao hơn với các cửa hút lớn, bộ khuếch tán phía sau nổi bật và lưới tản nhiệt kim cương với các chốt mạ crôm.

Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt đáng chú ý là GLC 200 AMG Line không đi kèm gói Night. Do đó, các khu vực như tấm chắn gió lưới tản nhiệt, nắp gương bên, đường ray mái và các chi tiết trang trí cản không được hoàn thiện bằng màu đen. Ngoài ra, trong khi cả hai đều đi kèm với bánh xe 20 inch, GLC 300 có thiết kế 5 chấu kép AMG so với kiểu dáng đa chấu AMG trên GLC 200. Mercedes GLC 300


 

Gói AMG Line mở rộng đến nội thất, nơi bạn sẽ tìm thấy thảm sàn và vô lăng AMG bổ sung cho trang trí bằng gỗ sồi anthracite hở lỗ hiện có. Không có gì thay đổi trong cabin là ghế bọc da Artico nhân tạo, hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu, lẫy chuyển số, điều hòa nhiệt độ hai vùng, màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và ghế trước chỉnh điện với chức năng nhớ.

Đối với các trang bị khác, GLC 200 tiếp tục với đèn pha LED Hiệu suất cao (GLC 300 có hệ thống Multibeam LED độc đáo hơn) và hệ thống Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz (MBUX) với màn hình cảm ứng 10,25 inch, nhưng giờ đã có Keyless-Go , vì vậy mục nhập và khởi động không cần chìa khóa hiện đã được trang bị - trước đây chỉ là khóa sau.

Trang bị hỗ trợ người lái và an toàn vẫn giống như trước, bao gồm bảy túi khí, Hỗ trợ phanh chủ động (phanh khẩn cấp tự động hoặc AEB), Hỗ trợ khi lái xe mù, Hỗ trợ đỗ xe chủ động với Parktronic, kiểm soát hành trình, Pre-Safe và hệ thống giám sát áp suất lốp là tiêu chuẩn trên phạm vi.
X253 Mercedes-Benz GLC200 FL Malaysia-2
 

Động cơ cũng không có gì thay đổi, đó là động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh M264 2.0 lít, sản sinh công suất 197 mã lực (194 mã lực) tại 6.100 vòng / phút và mô-men xoắn 320 Nm từ 1.300 đến 4.000 vòng / phút trên GLC 200.

Cùng với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic dẫn động bánh sau, GLC 200 mất 7,8 giây để từ 0 đến 100 km / h, trong khi tốc độ tối đa là 217 km / h. Một bản sửa đổi khác đi kèm với gói AMG Line là hệ thống treo Agility Control với hệ thống giảm xóc chọn lọc, thay thế hệ thống treo Comfort trước đây với khoảng sáng gầm cao hơn 20 mm.

Giá đã tăng cho GLC 200 với bộ phụ kiện mới, vì nó hiện có giá 294.100 RM trên đường mà không có bảo hiểm, bao gồm việc miễn thuế bán hàng đang diễn ra - chiếc SUV được miễn 100% vì nó được lắp ráp trong nước tại Malaysia . Điều đó làm cho nó cao hơn 7.721 RM so với GLC 200 không có gói AMG Line, trước đó được bán với giá 286.379 RM Nguồn: . Mercedes Vietnam .


[/tintuc]

Nhận xét


[tintuc]

Mercedes-Benz GLA thế hệ thứ hai đã được ra mắt tại Malaysia vào tháng 12 năm ngoái, với hai biến thể - GLA 200 Progressive và GLA 250 AMG Line - đang được cung cấp. Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn một bộ sưu tập đầy đủ về chiếc xe trước đây, là tùy chọn cơ bản có giá 244.200 RM khi di chuyển không có bảo hiểm, nhưng với mức giảm 50% thuế bán hàng được tính vào.

Dưới nắp ca-pô, GLA 200 sử dụng động cơ xăng tăng áp M282 1,3 lít có nguồn gốc từ Renault, sản sinh công suất 163 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn 250 Nm từ 1.620 đến 4.000 vòng / phút. Hệ dẫn động tới bánh trước thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag, cho phép chiếc SUV tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 8,7 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km / h.





 

Với gói Progressive Line, GLA 200 nhận được một lưới tản nhiệt dạng ô văng duy nhất với miếng chèn kiểu kim cương, mặc dù điều này không bao gồm các chốt kim cương như đã thấy trên GLA 250 đắt tiền hơn. Phần dưới của tấm chắn cũng không có trang trí , các thanh ngang đi kèm với dòng AMG, vì vậy các đường cắt giả được làm nổi bật thay thế, đi kèm với một tấm trượt chrome. Mercedes GLC 300

Những điểm nổi bật khác bao gồm đèn pha LED Hiệu suất cao - tiêu chuẩn trên toàn dải - và la-zăng hợp kim bạc 5 chấu kép 18 inch nhỏ hơn so với hai tông màu 19 inch của GLA 250. Tất cả các mẫu GLA đều có bộ giảm chấn thụ động, nhưng GLA 200 không được hạ thấp chiều cao gầm như GLA 250.

Bên trong, GLA gần giống với nhiều mô hình Mercedes-Benz compact khác, đáng chú ý nhất B-Class MPV . Thiết kế bảng điều khiển tương tự có không gian cho màn hình kép, 10,25 inch, là một phần của hệ thống Trải nghiệm người dùng Mercedes-Benz (MBUX) tiêu chuẩn, cung cấp kết nối Android Auto / Apple CarPlay, hệ thống điều khiển bằng giọng nói “Hey Mercedes” và một máy chủ của các đầu vào khác.

Ở những nơi khác, GLA 200 đi kèm ghế trước thoải mái có thể điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, ghế bọc da Artico nhân tạo, các chi tiết trang trí hình xoắn ốc, hệ thống điều hòa nhiệt độ một vùng, khởi động và ra vào không cần chìa khóa, hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, tất cả - Cảm biến lùi xung quanh, cửa hậu hỗ trợ rảnh tay, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo mở cửa và An toàn trước.

GLA mới nhất có phong cách rất khác so với người tiền nhiệm của nó , vì nó cao hơn 10 cm, trong khi chiều dài tổng thể giảm 14 mm. Mặc dù vậy, chiều dài cơ sở tăng 30 mm, cung cấp thêm 114 mm chỗ để chân phía sau và cốp xe 435 lít lớn hơn 14 lít, có thể mở rộng hơn nữa với băng ghế sau có thể gập lại 40:20:40.

Được tiếp thị như một sự thay thế nhỏ hơn, thấp hơn cho X247 GLB , GLA 200 rẻ hơn gần 25.000 RM so với GLB 200 với giá 269.118 RM, trong khi GLA 250 thấp hơn khoảng 33.000 RM so với GLB 250 có giá RM318.009 . Các mức giá này sẽ duy trì cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, theo quyết định của chính phủ về việc kéo dài thời gian miễn thuế bán hàng . Nguồn: . Mercedes Vietnam


[/tintuc]

Nhận xét

 

[tintuc]
 

Phiên bản đầu tiên của hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) đã xuất hiện trên W177 A-Class hiện tại vào năm 2018 và kể từ đó đã giảm xuống một số mẫu xe khác. Theo hãng xe Đức, hiện có hơn 1,8 triệu chiếc xe du lịch của Mercedes-Benz được trang bị hệ thống này trên các cung đường trên toàn thế giới.

Vào tháng 9 năm ngoái, sự ra mắt của W223 S-Class đã giới thiệu đến thế giới thế hệ thứ hai của hệ thống , mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất, tính năng và giao diện.

Đó là tất cả tốt và tốt, nhưng Mercedes-Benz vẫn chưa muốn giảm tốc độ, và hiện đã giới thiệu MBUX Hyperscreen. Đây là bước tiếp theo trong quá trình phát triển thông tin giải trí của công ty và hệ thống này sẽ được cung cấp như một tùy chọn cho mẫu sedan chạy điện hoàn toàn EQS sắp tới , sẽ ra mắt lần đầu tiên trong năm nay.




 

Nhà sản xuất ô tô cho biết MBUX Hyperscreen là "màn hình lớn nhất và thông minh nhất trong một chiếc Mercedes-Benz sản xuất" và nó chắc chắn là một phần. Trải dài 56 inch (141 cm), hệ thống này thực sự được tạo thành từ ba màn hình riêng biệt, bao gồm cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 17,7 inch và màn hình 12,3 inch cho hành khách phía trước - hai màn hình cuối cùng sử dụng OLED Công nghệ.

Các màn hình này được bao phủ trong một lớp kính cường lực chống phản chiếu Gorilla Glass duy nhất, cong và cùng với các lỗ thông khí kiểu tua-bin, được bao quanh bởi một miếng trang trí bằng nhựa liên tục, được sơn lớp hoàn thiện Silver Shadow thông qua quy trình ba lớp công phu . Để tăng thêm tính thẩm mỹ, hệ thống chiếu sáng xung quanh tích hợp được lắp đặt ở phần dưới để làm cho toàn bộ thiết lập có vẻ như “nổi” trên toàn bộ chiều rộng của bảng điều khiển.

Mặc dù ấn tượng về mặt hình ảnh, hệ thống cũng có đầy đủ các tính năng, với trí tuệ nhân tạo đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Về bản chất, phần mềm liên tục học hỏi thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra các gợi ý cá nhân hóa về tiện nghi, thông tin giải trí và các chức năng của xe. Mercedes GLC 300

Ví dụ, nếu một người lái xe EQS thường xuyên bật hệ thống sưởi của vô lăng và các bề mặt khác để sưởi ghế, thì điều này sẽ được đề xuất cho anh ta ngay khi anh ta nhấn hệ thống sưởi ghế. Một trường hợp khác là nếu bạn luôn gọi cho một người bạn nào đó trên đường về nhà vào tối thứ Ba, hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện cuộc gọi tương ứng vào thời gian cụ thể đó không.

Khả năng nhận biết theo ngữ cảnh của hệ thống cũng có nghĩa là nó sẽ ghi nhớ các vị trí GPS nơi hệ thống treo có thể điều chỉnh của EQS phải được nâng lên để cho phép giải phóng mặt bằng nhiều hơn, như khi gặp các lối vào nhà để xe dốc, đề xuất chức năng một cách độc lập cho người lái.

Để cải thiện hơn nữa tính dễ sử dụng, hệ thống áp dụng cách tiếp cận “lớp không”, nơi các tác vụ phổ biến có sẵn ngay trên màn hình chính mà không cần phải cuộn qua các menu hoặc sử dụng lệnh thoại. Về vấn đề này, chức năng điều hướng luôn ở phía trước và trung tâm, với các thẻ mô-đun nhỏ hơn như phương tiện, điện thoại và các đề xuất xuất hiện phía trên bộ điều khiển khí hậu.

Trong khi đó, hành khách phía trước có màn hình hiển thị và khu vực điều hành của riêng họ, với nhiều chức năng giải trí có sẵn chỉ cần chạm. Hệ thống cho phép quay số đến bảy hồ sơ cá nhân, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về các tùy chọn trùng lặp do chỉ phụ thuộc vào hồ sơ của người lái xe.

Khi ghế hành khách phía trước không có người ngồi, màn hình sẽ trở thành một phần trang trí của cabin, hiển thị các ngôi sao hoạt hình có logo Mercedes-Benz để tạo tâm trạng. Nếu đó không phải là những gì bạn muốn, bạn có thể tắt nó và tắt hoàn toàn màn hình trung tâm, với cả hai kết hợp hoàn toàn vào khung.

Vì EQS là một chiếc xe điện nên có chế độ hiển thị EV dành riêng cho người lái để hiển thị thông tin quan trọng theo một cách mới. Điểm nổi bật là vật thể hình thấu kính di chuyển giữa các "kẹp" được hiển thị, mô tả các lực G-Force.

Cung cấp sức mạnh cho hệ thống là CPU tám lõi và RAM 24 GB - thứ hai có băng thông 46,4 GBps - trong khi các thông số kỹ thuật khác bao gồm camera đa chức năng và cảm biến ánh sáng, 12 bộ truyền động dưới màn hình cảm ứng để phản hồi xúc giác và khu vực mà hành khách có thể trải nghiệm là 2,432,11 cm bình phương.

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế tại Daimler Group cho biết: “Với MBUX Hyperscreen của chúng tôi, một tầm nhìn thiết kế sẽ trở thành hiện thực. “Chúng tôi kết hợp công nghệ với thiết kế theo một cách hấp dẫn mang đến cho khách hàng sự dễ sử dụng chưa từng có. Chúng tôi yêu thích sự đơn giản, chúng tôi đã đạt đến một cấp độ mới của MBUX, ”anh tiếp tục.

“MBUX Hyperscreen vừa là bộ não vừa là hệ thống thần kinh của xe.” Sajjad Khan, thành viên hội đồng quản trị của Mercedes-Benz AG và CTO cho biết. “MBUX Hyperscreen liên tục hiểu rõ hơn về khách hàng và cung cấp dịch vụ vận hành và thông tin giải trí phù hợp, được cá nhân hóa trước khi người ngồi trong xe thậm chí phải nhấp chuột hoặc cuộn vào bất cứ đâu,” ông nói thêm. Nguồn: . Mercedes Vietnam

[/tintuc]

Nhận xét

[tintuc]

Mercedes-Benz EQA chạy hoàn toàn bằng điện ban đầu dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm ngoái, tuy nhiên nó đã bị trì hoãn bởi nhiều vấn đề phức tạp bao gồm khó khăn về nguồn cung cấp cho các tế bào pin, cũng như vì đại dịch Covid-19.

Chiếc nhỏ gọn nhất trong phạm vi EQ của thương hiệu Đức đã được xác nhận vào tháng trước để ra mắt vào ngày 20 tháng 1 và bây giờ các nhiếp ảnh gia do thám của chúng tôi đã phát hiện ra các đơn vị phát triển của mô hình thậm chí còn ít ngụy trang hơn. Như đã được Mercedes-Benz xác nhận trước đó, EQA sẽ chia sẻ nhiều thành phần và phần lớn nền tảng của nó với EQB và GLA thế hệ H247 , nhờ sử dụng nền tảng MFA2. Mercedes GLC 300




 

Ở đây, chúng ta có thể thấy rằng phần lớn hình dạng của GLA mang theo, từ cửa kính, nắp ca-pô, điêu khắc cửa trước và sau và xử lý vòm bánh xe, trong khi việc chuyển sang hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện tự nhiên cho phép đóng lưới tản nhiệt phía trước để giảm lực cản.

Cản trước cũng xuất hiện phần lớn tương tự như trên GLA, mặc dù khu vực xung quanh đèn pha (với các DRL tương tự) vẫn được che giấu một phần và vẫn còn phải xem liệu EQA có theo bước kiểu dáng của người anh em lớn hơn EQC hay không. bao gồm dải đèn LED sau giữa đèn pha của nó.

Một đơn vị phát triển khác trong cấu hình trang trí thứ hai cũng đã được nhìn thấy, với chiếc xe phát triển màu trắng dường như được trang bị bộ trang phục ngoại thất AMG Line. Hệ thống truyền động để phục vụ trong EQA vẫn chưa được xác nhận, mặc dù điều này rất có thể sẽ được chia sẻ với EQB đã được cho là đóng gói pin lithium-ion cho phạm vi lên đến 500 km, với một hoặc kép- thiết lập động cơ trong công trình.

Một phiên bản AMG công suất cao hơn cũng đã được đồn đại trước đây, với một động cơ điện phía sau được nâng cấp để tăng hiệu suất lên mức tương đương với Mercedes-AMG GLA 45 đốt trong , đạt tốc độ 4,3 giây 0-100 km / h thời gian chạy nước rút và tốc độ tối đa 270 km / h từ động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít 421 mã lực / 500 Nm Nguồn: . Mercedes Vietnam

[/tintuc]

 

Nhận xét

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186