[tintuc]

Giá mới bắt đầu từ £ 36.425 , các nhà môi giới có thể lấy từ £ 34.693
Hợp đồng thuê hợp đồng từ £ 354,76 mỗi tháng
Các nhóm bảo hiểm nằm trong khoảng 27–41
Trung bình đạt 89% con số MPG chính thức
Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

 

Là một đối thủ trong thị trường SUV cao cấp, Mercedes-Benz GLC 2015 có một trận chiến trên tay. Các đối thủ như BMW X3 và Audi Q5 đều cung cấp một gói tương tự về tính thực dụng và khát vọng thượng lưu. Tuy nhiên, GLC được trang bị tốt cho cuộc chiến, với mức độ công nghệ ấn tượng và nội thất chất lượng cao.  Các tùy chọn động cơ cho Mercedes-Benz GLC 2015 rất toàn diện, từ động cơ diesel hiệu quả đến các mẫu V8 AMG tăng áp phun lửa. Hệ dẫn động bốn bánh là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản và nếu bạn cảm thấy dũng cảm, Mercedes có khả năng vượt địa hình đáng kinh ngạc. Một chuyến đi chắc chắn trên một số mẫu xe và số lượng các cấp độ trang trí khó hiểu được tính vào GLC.

Có vẻ như hầu hết mọi người đều muốn có một chiếc SUV gia đình hạng sang, có nghĩa là Mercedes-Benz GLC 2015 là một mẫu xe quan trọng trong hệ thống phân cấp của Mercedes-Benz. Nằm trên GLB và dưới GLE, điều đó có nghĩa là chiếc xe 4x4 Benz này phải thu hút người tiêu dùng tránh xa BMW X3 và Audi Q5. 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

 

Kiểu dáng bên ngoài đẹp mắt có thể sẽ làm lung lay một số cử tri nổi, Mercedes đã đảm bảo GLC trông đắt tiền một cách yên tâm. Tuy nhiên, hãy tránh các phiên bản AMG hiệu suất và nó sẽ không xuất hiện quá phô trương trong bãi đậu xe siêu thị. Đối với những người muốn có kiểu dáng đặc biệt hơn, Mercedes cũng cung cấp một phiên bản coupe riêng của Mercedes-Benz GLC 2015

Bất kể động cơ hay cấp độ trang trí, tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động bốn bánh 4Matic. Một số mẫu xe nhất định có thể vượt địa hình xa hơn bạn tưởng tượng, nhưng Mercedes-Benz GLC 2015 hạnh phúc nhất khi vững chắc trên nền đất vững chắc. Hộp số tự động chín cấp là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản, tăng thêm mức độ sang trọng và tinh tế cho các quy trình. 

Các tùy chọn động cơ cho Mercedes-Benz GLC 2015 rất nhiều, với phạm vi cốt lõi tập trung vào các dịch vụ động cơ diesel. GLC 220d đã được chứng minh là phổ biến với người mua, nhưng không nên bỏ qua GLC 300d mạnh mẽ hơn. Nó cung cấp tốc độ nhanh hơn, nhưng không có một hình phạt lớn khi nói đến tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

 

Các phiên bản động cơ xăng kém kinh tế hơn, khó bù đắp được trọng lượng và độ phức tạp của GLC. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ V8 AMG GLC 63 S có thể sẽ bị hủy hoại như bạn tưởng tượng. 

Phạm vi Mercedes GLC 300 2020 cũng bao gồm một động cơ hybrid plug-in bất thường. Với động cơ diesel 2.0 lít được bổ sung bởi một mô-tơ điện, GLC 300 de có thể đạt được công suất 148,7mpg chính thức. Nó cũng có khả năng bao phủ lên đến 27 dặm trên pin một mình, và có khả năng được sạc đầy chỉ trong vòng hai tiếng đồng hồ. 

Mức độ công nghệ đáng kinh ngạc cũng được tìm thấy bên trong GLC, với nội thất được trang bị những tiện ích mới nhất. Các mẫu xe năm 2020 mới có được hệ thống đa phương tiện Mercedes-Benz User Experience (MBUX) ấn tượng. Cùng với các điều khiển trên màn hình cảm ứng, MBUX có thể hoạt động như một trợ lý điện thoại thông minh. Yêu cầu nó giảm điều khiển khí hậu hoặc thay đổi đài phát thanh, chỉ bằng cách nói "Này, Mercedes". 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

Đánh giá Mercedes-Benz GLC  2015 mới nhất

 

Ngay cả Mercedes-Benz GLC 2015  rẻ nhất, phiên bản Sport, cũng được trang bị bộ phụ kiện. Đèn pha LED, camera lùi, ghế trước sưởi và điều hòa khí hậu đều là tiêu chuẩn. Việc di chuyển qua phần còn lại của phạm vi mô hình có thể khó hiểu, các cấp độ trang trí mới cao hơn đều là các biến thể của đặc điểm kỹ thuật AMG Line. Chỉ cần lưu ý rằng các mẫu xe hàng đầu có bánh xe hợp kim lớn hơn, dẫn đến việc lái xe cứng hơn trên hệ thống treo AMG Line thể thao hơn.

Mặc dù có hàng loạt thiết bị, GLC cũng quản lý để chừa đủ không gian cho hành khách và hành lý. Phiên bản không hybrid của GLC có thể chứa 550 lít hàng hóa với hàng ghế sau dựng lên. Thật kỳ lạ, khối lượng này giống hệt với khối lượng của Audi Q5 và BMW X3. Bốn người lớn sẽ thoải mái ngồi bên trong GLC, mặc dù ghế giữa phía sau tốt nhất nên để cho trẻ em.

Thực tế
 

Mua một chiếc SUV cao cấp là về huy hiệu trên nắp ca-pô, mà còn về nhu cầu của một chiếc xe gia đình thực dụng. GLC không gây thất vọng khi sánh ngang với các đối thủ chủ chốt về không gian nội thất. 

Phòng ở phía trước rộng rãi, có nhiều chỗ để chân và nhiều ghế chỉnh điện. Không gian phía sau cho ba người lớn là hợp lý, mặc dù đường hầm truyền dẫn có thể gây ra các vấn đề về chỗ để chân cho hành khách ở giữa. Audi Q5 có sức chứa hơn một chút, nhưng GLC sẽ đủ cho hầu hết các gia đình. 

Dung tích khởi động 550 lít hoàn toàn phù hợp với các đối thủ cạnh tranh chính của xe. Hàng ghế sau gập phù hợp tiêu chuẩn tăng thêm mức độ thực dụng, với GLC sử dụng công tắc bên trong cửa hậu để thả băng ghế sau xuống bằng phẳng. Điều này nâng tổng không gian hành lý lên 1.600 lít. GLC 300 plug-in hybrid mất 155 lít không gian khởi động do pin nằm dưới sàn xe. 

Không có bánh xe dự phòng tiêu chuẩn, thay vào đó, Mercedes-Benz cung cấp lốp xe chạy bằng phẳng hoặc bộ dụng cụ chống trượt.

[/tintuc]

 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186