[tintuc]



Ưu điểm

  • Khả năng SUV trong một gói giống như coupe
  • Công nghệ và tính năng an toàn ấn tượng
  • Chất lượng & bán lại của Mercedes-Benz
  • Hệ thống thông tin giải trí MBUX
  • Danh sách dài các tùy chọn sang trọng

Nhược điểm

  • Không thực dụng như GLC SUV
  • Không có tùy chọn hybrid hoặc điện
  • Độ dốc về phía sau phần nào hạn chế khoảng không
  • Khu vực hàng hóa nhỏ hơn

Có gì mới năm nay?

  • Hệ thống camera xung quanh trở thành tiêu chuẩn
  • Tùy chọn cửa sau rảnh tay, camera hành trình và máy phát hiện hư hỏng
  • Các mô hình AMG hiện có hỗ trợ đỗ xe chủ động

Tổng quan về trình biên tập KBB

Mercedes-Benz GLC Coupe là người anh em tự do và phong cách hơn của chiếc SUV hạng sang cỡ nhỏ Mercedes GLC. Nó có thiết kế tròn trịa hơn, giống như một chiếc coupe cho một số phòng chứa đồ tiêu chuẩn và tính thực dụng của GLC. Tuy nhiên, nó không làm mất một lượng đáng kể tính linh hoạt của GLC. Về mặt này, GLC Coupe cũng cho phép bạn cầm bánh và ăn. Giống như đối thủ BMW X4, GLC Coupe pha trộn giữa tính thẩm mỹ độc đáo và mái dốc kết hợp với một chiếc coupe và khả năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian và không gian chở hàng được nâng cao của một chiếc crossover SUV.

Như với GLC SUV, GLC Coupe tự hào có thiết kế cabin công nghệ tiên tiến nhưng thanh lịch của Mercedes-Benz, một loạt các tiện nghi sinh vật và danh sách tùy chọn thậm chí còn dài hơn. Phản ánh cá tính trực tiếp cho ngày hôm nay của GLC, đây là một mô hình trong đó các biến thể hiệu suất nhiều hơn tiêu chuẩn. GLC 300, với 4 xi-lanh tăng áp 255 mã lực, đại diện cho mô hình cơ sở. Tất cả các biến thể khác từ bộ phận hiệu suất AMG của Mercedes.

Tính cách cao cấp của GLC Coupe đi kèm với mức giá cao hơn so với người anh em bảo thủ hơn của nó. Với giá khoảng 50.000 USD, GLC Coupe cao hơn GLC vài nghìn chiếc. Và trong khi bạn không thể có được biến thể plug-in hybrid như với Mercedes-Benz GLC tiêu chuẩn, bạn có thể có được biến thể Mercedes-AMG 63 S độc quyền, một con quái vật 503 mã lực có thể tăng tốc 0-60 dặm / giờ trong 3,6 giây .


Giá xe Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 là bao nhiêu?

Giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất (MSRP) cho Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021 bắt đầu vào khoảng 50.000 USD dự kiến, chưa bao gồm phí đích. Mặc dù số tiền đó nhiều hơn số tiền bạn sẽ phải trả cho một chiếc SUV GLC cơ bản, nhưng Coupe cũng có tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh, cửa sổ trời và các tiện nghi khác. Tất nhiên, đó là giá cơ bản và một khi bạn bắt đầu thêm các tùy chọn, bạn sẽ bắt đầu thấy giá đó tăng đáng kể. Một khi bạn bắt đầu chọn các tùy chọn, không khó để đẩy giá của GLC 300 Coupe lên hơn 60.000 USD. Mức giá này phù hợp với đối thủ trực tiếp của GLC Coupe là BMW X4 .

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe có giá khởi điểm khoảng 63.000 USD, trong khi GLC 63 Coupe là 76.000 USD. Đỉnh cao - và mạnh mẽ nhất - AMG GLC 63 S Coupe là hơn 84.000 USD.

Trước khi mua, hãy nhớ kiểm tra Giá mua tại Hội chợ Sách Kelley Blue để xem những người khác trong khu vực của bạn đang trả những gì. Giá trị bán lại của Mercedes-Benz GLC Coupe theo truyền thống vẫn tăng trong những năm qua.

Lái Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

Vì cả hai có chung những nền tảng cơ bản, nên không có gì ngạc nhiên khi Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021 lái và lái rất giống người anh em SUV GLC của nó. Và đó không phải là một điều xấu theo bất kỳ cách nào. Thời của những chiếc SUV cưỡi và lái như những chiếc xe tải cao đã qua lâu, và Mercedes-Benz đã hoàn thành xuất sắc hệ thống treo và hệ thống lái của GLC, khiến nó gần như thú vị như lái một chiếc ô tô.

Coupe khởi hành từ chiếc SUV trong đó hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic là tiêu chuẩn và không có kiểu dẫn động cầu sau nào. Với 255 mã lực từ động cơ 4 xi-lanh tăng áp tiêu chuẩn, GLC Coupe không gặp vấn đề gì với khả năng tăng tốc hoặc vượt địa hình nhanh chóng, đạt tốc độ 0-60 mph chỉ trong 6,2 giây.

 

Sức mạnh đó được truyền xuống mặt đất thông qua hộp số 9 cấp tuyệt vời và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian hướng tới người lái, không chỉ cải thiện khả năng vào cua mà còn cả độ bám đường trong điều kiện đường ướt hoặc tuyết phủ. Có năm chế độ lái, bao gồm cài đặt cho Sport và Sport + giúp cải thiện phản ứng ga và thời gian chuyển số để mang lại cảm giác thể thao hơn. GLC Coupe thậm chí có thể mạo hiểm off-road, mặc dù chúng tôi nghi ngờ nhiều người sẽ chấp nhận thử thách.

Mercedes-AMG GLC 43 là chiếc Goldilocks tuyệt vời làm cầu nối giữa mẫu GLC 300 cơ sở và các biến thể AMG 63 thực sự nông nghiệp. Động cơ tăng áp kép V6 của GLC 43 tạo ra công suất 385 mã lực và khởi động chiếc crossover mảnh mai này từ 0-60 dặm / giờ trong 4,7 giây.

Tất nhiên, nếu bạn có đủ điều kiện và muốn chiếc GLC Coupe của mình được trang bị động cơ V8 được chế tạo thủ công, thì AMG GLC 63 Coupe có sẵn. Với đó, bạn có được 469 mã lực và thời gian 0-60 mph là 3,8 giây. Điên rồ hơn vẫn là AMG GLC 63 S Coupe. Chi phí hơn 84.000 đô la, phiên bản này điều chỉnh động cơ V8 lên 503 mã lực, dẫn đến vụ nổ 3,6 giây 0-60 dặm / giờ. Chúng tôi gọi đây là phiên bản Go Big hoặc Go Home.

Tính năng yêu thích

CHỌN NĂNG ĐỘNG
Mercedes-Benz GLC Coupe đi kèm với nhiều cài đặt chế độ lái khác nhau để thay đổi hiệu suất và mức tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ Comfort cung cấp sự kết hợp tốt giữa khả năng tăng tốc và cảm giác lái thoải mái, trong khi các chế độ Sport và Sport + cải thiện phản ứng ga và điểm chuyển số để có trải nghiệm năng động hơn. Bạn thậm chí có thể chọn các thông số của riêng mình với cài đặt Cá nhân được tùy chỉnh.

BURMESTER AUDIO
Hệ thống âm thanh cao cấp từ Burmester của Đức này là một trong những hệ thống yêu thích của chúng tôi ở đó. Và chỉ với $ 850, đó là một giá trị tuyệt vời mà đôi tai của bạn sẽ tận hưởng trong nhiều năm.

Nội thất Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

Một cái nhìn vào bên trong GLC Coupe mang lại một cảm giác tuyệt vời. Đó là bởi vì Coupe chia sẻ phần lớn thiết kế bảng điều khiển, bảng điều khiển cửa và chỗ ngồi với mẫu SUV GLC tiêu chuẩn. Từ lâu, dẫn đầu về tiêu chuẩn nội thất về vật liệu, thiết kế và tiện nghi, nội thất 2 hàng ghế / 5 hành khách của GLC Coupe vượt quá mức giá của nó. Bao quanh bằng gỗ và kim loại phong phú thay cho nhựa cứng được tìm thấy trong nhiều đối thủ cạnh tranh. Mercedes 'MB-Tex là một loại da tổng hợp chất lượng đạt tiêu chuẩn. Da thật cũng có nhiều màu sắc khác nhau.


GLC Coupe 2021 đi kèm màn hình cảm ứng 10,25 inch kết hợp với bảng điều khiển touch-pad. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch là tùy chọn. Hai tùy chọn vô lăng mới bao gồm nhiều điều khiển hơn cho các thiết bị hỗ trợ lái xe và hệ thống tin học MBUX mới bao gồm các lệnh nhận dạng giọng nói thông thường như “Này Mercedes, tôi cần cà phê”.

Mái dốc của GLC Coupe cản trở một chút về không gian chở hàng, nhưng không đáng kể. Phía sau hàng ghế sau là không gian 17,6 feet khối, so với 19,4 của GLC tiêu chuẩn. Gấp hàng ghế sau của GLC Coupe sẽ mở ra 49,4 feet khối, so với 56,5 feet khối của GLC tiêu chuẩn.

Ngoại thất Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

Thiết kế bên ngoài của GLC Coupe là đặc điểm nổi bật của nó. Trong khi GLC tiêu chuẩn có kiểu dáng hình hộp hơn gắn liền với một chiếc xe đa dụng, GLC Coupe lại thanh lịch hơn nhờ có mái dốc về phía cuối. Đây là những gì đặt "coupe" trong GLC Coupe.

Tất nhiên, Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 không thực sự là một chiếc coupe 2 cửa. Đó là một chiếc hatchback 5 cửa, nhưng vẻ ngoài bóng bẩy của nó đã loại bỏ ảo tưởng đó cũng như một chiếc SUV có thể. Nhưng có một điểm khác: Nó vẫn dựa trên một chiếc SUV gầm cao và có một chút không phù hợp từ một số góc độ. Điều này cũng xảy ra với BMW X4, đặc biệt là trên các mẫu xe có bánh và lốp lớn hơn. Tuy nhiên, chúng tôi ghi công cho nhóm thiết kế vì đã tạo ra một hình dạng vốn đã khó trở nên dễ nhìn.

Các biến thể Mercedes-AMG GLC Coupe có nhiều chi tiết mạnh mẽ hơn để hỗ trợ sức mạnh và hiệu suất tăng thêm của chúng. Điều này bắt đầu với một lưới tản nhiệt nổi bật ở phía trước với các thanh ngang và một cửa xả bốn ở phía sau.

Các tính năng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

GLC Coupe có giá cao hơn mẫu SUV, nhưng đi kèm với nhiều tính năng hơn. Đáng chú ý, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, đèn pha LED và cửa sổ trời chỉnh điện đều là tiêu chuẩn. Ngoài ra, tiêu chuẩn còn có cửa nâng điện, gương gập điện và la-zăng hợp kim 19 inch, khởi động không cần chìa khóa, màn hình thông tin giải trí màu 10,25 inch với Apple CarPlay / Android Auto, ghế trước chỉnh điện và có sưởi, bọc da MB-Tex. bọc, và trang trí gỗ. Về mặt an toàn, có tính năng phòng ngừa va chạm tiêu chuẩn với phanh khẩn cấp tự động, cũng như màn hình điểm mù, hỗ trợ thoát hiểm, cần gạt nước mưa và hỗ trợ cắt ngang. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là ghế lùi từ xa trong khu vực chở hàng, ổ cắm 115 volt và hệ thống nước rửa kính chắn gió có sưởi.


Tùy chọn Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

Các tùy chọn cho GLC Coupe được cung cấp theo gói và dưới dạng các mặt hàng độc lập. Chúng tôi đề xuất gói Hỗ trợ người lái bổ sung kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lái chủ động, cảnh báo và hỗ trợ chệch làn đường chủ động, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau chủ động và giám sát điểm mù chủ động.

Gói Đa phương tiện bổ sung điều hướng, video tăng cường MBUX để điều hướng, thông tin giao thông trực tiếp và hỗ trợ giới hạn tốc độ. Gói Đèn chiếu sáng ngoại thất mang đến đèn pha LED chủ động và đèn chiếu sáng cao tự động, trong khi gói Hỗ trợ đỗ xe nâng cao bổ sung thêm camera quan sát xung quanh và chế độ tự đỗ xe để cho phép xe vận chuyển nặng.

Các tính năng độc lập bao gồm ghế trước thông gió, ghế sau sưởi, vô lăng sưởi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị head-up, âm thanh Burmester (tiêu chuẩn trên các mẫu Mercedes-AMG 63), điều hòa khí hậu 3 vùng, đế sạc không dây và một số gói dịch vụ bao gồm các dịch vụ kết nối của Mercedes Me.

Động cơ Coupe Mercedes-Benz GLC 2021

Mercedes-Benz GLC 300 sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp 255 mã lực, cung cấp sức mạnh cho cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Đừng để bị lừa: Đây là một động cơ mạnh mẽ, đưa GLC Coupe từ trạng thái dừng lên 60 mph trong khoảng 6,2 giây.

Mô-men xoắn 273 lb-ft dồi dào của nó có sẵn từ 1.800-4.000 vòng / phút, có nghĩa là động cơ luôn mong muốn giúp bạn di chuyển và tăng độ trễ không phải là vấn đề nhiều. Tiết kiệm nhiên liệu ở mức 28 mpg trên đường cao tốc, không tệ chút nào. Tuy nhiên, nhiên liệu cao cấp là một yêu cầu.

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe tự hào có động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít công suất 385 mã lực. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic do AMG điều chỉnh là tiêu chuẩn, cũng như hộp số tự động 9 cấp. Con số tiết kiệm nhiên liệu 24 mpg trên đường cao tốc là khá ấn tượng, dựa trên công suất và mô-men xoắn của động cơ này.

Bước lên Mercedes-AMG GLC 63, bạn sẽ nhận được động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít cho công suất 469 mã lực hoặc 503 trên GLC 63 S. Những mẫu xe siêu hiệu suất này cũng sử dụng hộp số tự động 9 cấp, thậm chí còn cao cấp hơn AMG 4 -Matic + hệ thống.

Tất cả các mẫu GLC Coupe đều có hệ thống khởi động / dừng không tải giúp cắt công suất động cơ tại các đèn dừng. Nó có thể được tắt thông qua một công tắc.

2.0 lít tăng áp inline-4 (GLC 300)
255 mã lực @ 5.800-6.100 vòng / phút
Mô-men xoắn 273 lb-ft @ 1.800-4.000 vòng / phút
EPA tiết kiệm nhiên liệu thành phố / đường cao tốc, ước tính: 21/28 mpg

3.0 lít V6 tăng áp kép (AMG GLC 43)
385 mã lực @ 6.100 vòng / phút
Mô-men xoắn 384 lb-ft @ 2.500-5.000 vòng / phút
EPA tiết kiệm nhiên liệu thành phố / đường cao tốc, ước tính: 18/24 mpg

V8 tăng áp kép 4.0 lít (AMG GLC 63)
469 mã lực @ 5.500-6.250 vòng / phút
Mô-men xoắn 479 lb-ft @ 1.750-4.500 vòng / phút
EPA tiết kiệm nhiên liệu thành phố / đường cao tốc, ước tính: 16/22 mpg

V8 tăng áp kép 4.0 lít (AMG GLC 63 S)
503 mã lực @ 5.500-6.250 vòng / phút
Mô-men xoắn 516 lb-ft @ 1.750-4.500 vòng / phút
EPA tiết kiệm nhiên liệu thành phố / đường cao tốc, ước tính: 16/22 mpg

Mô hình nào phù hợp với tôi?

2021 Mercedes-Benz GLC 300 Coupe
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Cửa sổ trời chỉnh điện & cửa nâng điện
Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch
Phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường & cắt ngang
Apple CarPlay & Android Auto

2021 Mercedes-AMG GLC 43 Coupe
V6 tăng áp kép
Ghế trước chỉnh điện 14 hướng có sưởi
Hệ thống treo khí
Hỗ trợ phanh chủ động

2021 Mercedes-AMG GLC 63 Coupe
V8 tăng áp kép
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch
dẫn đường
Âm thanh Burmester
Bộ vi sai hạn chế trượt điện tử

2021 Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe
AMG 4Matic +
Đã thêm chế độ đua vào Lựa chọn động
Nội thất da nappa
Vô lăng hiệu suất AMG

Công nghệ an toàn Mercedes-Benz GLC Coupe 2021

  Hỗ trợ phanh chủ động
Hệ thống tiêu chuẩn này giám sát các phương tiện và thậm chí một số vật thể đứng yên phía trước và cảnh báo người lái nếu có khả năng xảy ra va chạm. Nếu người lái không kịp phản ứng, hệ thống sẽ phanh ở tốc độ lên đến 65 dặm / giờ và thậm chí có thể dừng xe hoàn toàn.

Hỗ trợ Crosswind
Trang bị tiêu chuẩn trên mọi chiếc GLC Coupe, hỗ trợ lái ngang sẽ đi vào hệ thống lái, hệ thống treo và chương trình ổn định điện tử để phát hiện khi có luồng gió mạnh ảnh hưởng đến xe. Nếu hệ thống phát hiện gió đang thay đổi đường đi của xe, nó sẽ kích hoạt phanh cụ thể ở một bên của chiếc SUV để giúp bù đắp.

Hỗ trợ điểm mù với Hỗ trợ cảnh báo lối ra
Cũng là trang bị tiêu chuẩn trên mọi GLC Coupe, hỗ trợ điểm mù phát hiện giao thông đi dọc theo xe và cảnh báo người lái thông qua biểu tượng màu đỏ sáng trên gương tương ứng. Nếu người lái xe kích hoạt đèn báo rẽ, một cảnh báo bằng âm thanh sẽ phát ra. Hệ thống cũng cảnh báo người lái xe hoặc hành khách đang rời khỏi xe nếu một chiếc xe hoặc xe đạp đang đến gần khi họ chuẩn bị mở cửa.

Mọi người cũng hỏi

Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 có mấy cửa?
Trái ngược với tên gọi, Mercedes-Benz GLC Coupe là một chiếc SUV 4 cửa. Mercedes gọi nó là một chiếc “coupe” vì kiểu dáng thể thao và phần đuôi xe dốc. Mặc dù chia sẻ nhiều bộ phận với GLC SUV, GLC Coupe không cung cấp nhiều không gian chở hàng, khiến nó trở nên kém thực dụng hơn một chút.

Mercedes-Benz GLC Coupe là gì?
GLC Coupe là một biến thể của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ GLC tiêu chuẩn. Coupe nổi bật bởi thiết kế đặc trưng với phần mui thon giống coupe.

Tại sao nên chọn Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 thay vì một chiếc hatchback 5 cửa như Audi A5 Sportback?
Mặc dù cả hai mẫu xe đều có kiểu dáng và tính linh hoạt tương tự nhau, nhưng một chiếc xe như Audi A5 Sportback lại mang đến trải nghiệm lái thú vị hơn. Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ SUV nên Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 có khoảng sáng gầm xe cao hơn và khả năng off-road vượt trội, cho phép nó đi tới những nơi mà một chiếc xe gầm thấp như A5 Sportback hay Kia Stinger không thể.

Mercedes-Benz GLC Coupe 2021 có an toàn không?
Chắc chắn rồi. Mercedes-Benz đã xây dựng danh tiếng của mình về sự đổi mới an toàn, và GLC Coupe vẫn duy trì truyền thống. GLC mà Coupe dựa trên xuất sắc trong tất cả các bài kiểm tra va chạm bắt buộc và được trang bị nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn và hỗ trợ lái xe như phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ giữ làn đường. Nó thậm chí còn có các hệ thống giúp đối phó với những luồng gió mạnh và cảnh báo bạn khi nào an toàn để thoát ra khỏi xe.[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186