[tintuc] Phạm vi GLC cho Mercedes-Benz là khá nhiều 'SUV tiêu chuẩn' mà công ty cung cấp - nếu bất cứ điều gì về Mercedes có thể được gọi là tiêu chuẩn. Đó là kiểu dáng hiện đại mang dáng dấp của một chiếc SUV truyền thống và cạnh tranh với những chiếc xe như Audi Q5, BMW X3 và Volvo XC60.

Có tám mẫu xe trong phạm vi GLC, bao gồm các phiên bản AMG tốc độ và chúng được phân chia giữa mẫu xe SUV thông thường, cạnh tranh với các đối thủ nói trên và phiên bản Coupe, thiên về phong cách hơn một chút. Nó cạnh tranh chủ yếu với BMW X4 và Range Rover Velar. Tôi đã lái thử mẫu Coupe cấp nhập cảnh, GLC 300, có giá từ 89.900 USD. Đây là cách nó hoạt động trong hơn một tuần để gia đình tôi xem xét. 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Nó siêu bóng bẩy với không có góc nhọn và hình bong bóng ở phía sau khiến nó trông giống một chiếc sedan / coupe hơn là một chiếc SUV (và chắc chắn sẽ lấn chiếm không gian cốp, nhưng nhiều hơn thế trong "How Spacious is it?"). Với mọi thứ đều mịn và tròn trịa, nó có hình dạng tinh xảo và nguyên bản khiến nó nổi bật trong một thị trường đông đúc. Và chiếc xe thử nghiệm của tôi có Gói ban đêm ($ 700), bổ sung thêm các điểm nổi bật bên ngoài màu đen.

Bên trong được thiết kế tốt với chất lượng hoàn thiện thông thường mà bạn mong đợi từ Mercedes, và đường cong của nó kéo dài đến nội thất, với một nắp tròn trên khay đựng cốc, một dấu gạch ngang phía trước vô lăng và ba lỗ thông khí hình tròn lớn ở trung tâm sân khấu. Các chi tiết trang trí bằng kim loại được đánh bóng khắp nội thất tạo cho toàn bộ chiếc xe một cảm giác cao cấp. Ngoài ra còn có ánh sáng xung quanh mà bạn có thể nhìn thấy vào ban đêm, điều này thực sự mang lại cho nội thất một cảm giác kiểu phi thuyền mà các con tôi nghĩ là rất đặc biệt.

Thật thú vị, có một tùy chọn da thuần chay cho mẫu GLC này - mặc dù chiếc xe thử nghiệm của tôi có da thật (tùy chọn $ 2900) và tất cả các GLC đều có vô lăng bọc da.

 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Nó rất mượt mà và rất nhanh khỏi dấu hiệu, điều này có thể nhận thấy ngay lập tức khi bạn quay trở lại xe sau một tuần lái xe và trở lại một chiếc xe "tiêu chuẩn" chậm hơn để cất cánh và phanh và phản ứng chung với tay lái các lệnh. Nó chắc chắn làm cho bạn đánh giá cao hơn nữa GLC. Nó đáp ứng và xử lý tốt xung quanh các góc và cũng cảm thấy nhanh nhẹn cho một chiếc xe kích thước này.

Một trong những điều tốt nhất về Mercedes là bộ chọn số là một cái cuống ở phía bên phải của vô lăng - không có cần số riêng biệt bên cạnh đầu gối của bạn. Đây là một cách lái xe cực kỳ thuận tiện và tay của bạn hầu như không phải rời vô lăng. Chỉ cần không vô tình đặt nó ngược lại khi bạn định đặt đèn nháy (xe sẽ chuyển từ từ sang trung tính cho đến khi bạn thay đổi nó trở lại để lái xe, không có hại gì).

Trong GLC 300 có một động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít. (hình ảnh: Dean McCartney) Trong GLC 300 có một động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 2.0 lít. (hình ảnh: Dean McCartney) Trong GLC 300 có động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, đủ để đưa bạn lên đồi với tốc độ nhanh và nó di chuyển dễ dàng dọc theo đường cao tốc. Đó là hệ dẫn động bốn bánh (AWD), giúp bạn bám đường tốt hơn trên những mặt đường không ổn định.

Bãi đậu xe tốt nhờ camera lùi độ nét rất cao, màn hình chia đôi và cung cấp tầm nhìn 360 độ hiển thị chính xác những gì xung quanh xe.

 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Hàng ghế trước đủ rộng rãi để thư giãn và có khoảng để chân và đầu phù hợp ngay cả với những thành viên cao hơn trong gia đình tôi. Nó đẹp và rộng và không cảm thấy chật chội. Hai đứa con của tôi sáu và tám tuổi đã có thể dễ dàng leo lên hàng ghế sau, và vui vẻ ngồi trên xe của chúng tôi trong tuần này. Tôi cũng có thể vừa vặn trở lại đó ở mức 161cm, và có đủ chỗ giữa đầu gối của tôi và ghế phía trước mà người lớn và thanh thiếu niên cao hơn phải có đủ chỗ để chân.

Những người cao hơn có thể thấy không gian đầu bị ảnh hưởng ở hàng ghế sau vì đường mái dốc trông tuyệt đẹp, vì vậy nếu bạn là những thanh thiếu niên cao lớn, bạn có thể muốn chọn phiên bản SUV của GLC hơn là Coupe. Cốp xe ở Coupe cũng chặt hơn so với SUV, nhưng ở mức 500 lít (VDA), nó ngang bằng với rất nhiều SUV cỡ trung khác. Tuần này, tôi đã phải chất lên các thùng hàng và chiếc khởi động vừa vặn hơn tôi mong đợi một cách đáng ngạc nhiên, ngay cả với đường khởi động dốc giúp cắt bớt một lượng không gian đáng kể từ khu vực hàng hóa và nó dễ dàng phù hợp với xe hướng dẫn Ô tô.

 

 Một trong những điều tôi thích nhất về Mercedes là cách bạn điều chỉnh hàng ghế trước. Với một phiên bản thu nhỏ bằng kim loại chải xước trông rất ngầu của ghế được đặt cao trên mỗi cửa trước, đây là một tính năng thẩm mỹ tuyệt vời cũng như dễ sử dụng. Có hai ngăn đựng cốc ở phía trước, một chỗ để chìa khóa và điện thoại và một thùng đựng đồ lớn ở giữa cùng với giá để chai ở mỗi cửa Nó có lối vào không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm và cửa sau chỉnh điện, ngoài ra bạn không bao giờ phải bật hoặc tắt phanh đỗ. Nó tự động làm cả hai. Có hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và hành khách phía sau có lỗ thông hơi riêng cộng với hai khay để cốc ở tay vịn trung tâm. 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021


GLC có chín túi khí mà tôi luôn biết ơn thay vì sáu hoặc bảy túi khí thông thường (các tính năng bổ sung là túi khí bên cho hàng sau, ngoài túi khí kép phía trước, phía trước, đầu gối của người lái và túi khí rèm toàn chiều).

Để đảm bảo an toàn cao cấp, có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động (AEB), giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. GLC 300 cũng đi kèm với 'Gói hỗ trợ người lái' bổ sung chức năng lái chủ động, chức năng phanh tự động khi giao thông phía trước và phía sau, hỗ trợ giữ làn đường và điểm mù chủ động cũng như hỗ trợ chuyển làn đường. Có hai điểm ISOFIX và ba điểm thắt trên cùng cho ghế ô tô trẻ em. GLC đạt được năm sao tối đa khi được ANCAP thử nghiệm vào năm 2015.

 

Có một cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình đa phương tiện 10,25 inch với Apple CarPlay và Android Auto, cho phép bạn truy cập tức thì vào các ứng dụng chính trên điện thoại và bạn có thể điều hướng hoặc nghe nhạc như bạn thường làm trên điện thoại của mình.

Nó cũng được trang bị hệ thống điều khiển bằng giọng nói Mercedes tích hợp sẵn để bạn có thể ra lệnh cho công nghệ làm việc, cũng như điều hướng ngồi và hệ thống âm thanh năm loa. Chiếc xe thử nghiệm của tôi có hệ thống âm thanh Burmester nâng cấp với 13 loa - nó là một phần của gói Vision trị giá 4600 USD, bao gồm cửa sổ trời bằng kính và màn hình hiển thị head-up.

 

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Mercedes GLC 300 Coupe có giá khởi điểm 89.900 USD trước chi phí vận chuyển trên đường và các tùy chọn bổ sung. Giá thử nghiệm cho chiếc GLC 300 Coupe đặc biệt này là 101.000 USD trước khi vận hành.

Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 8,1L / 100km và tiêu tốn 98RON nhiên liệu, mặc dù có một phiên bản plug-in hybrid hiệu quả hơn nhiều, GLC 300e, có giá khởi điểm 80.400 USD và sử dụng 2,4L / 100km. Nhưng không có ở dạng Coupe. Có tám mô hình trong phạm vi GLC bao gồm các phiên bản AMG tốc độ. (hình ảnh: Dean McCartney) Có tám mô hình trong phạm vi GLC bao gồm các phiên bản AMG tốc độ. (hình ảnh: Dean McCartney)

GLC được bảo hành 5 năm / số km không giới hạn mới được giới thiệu của Mercedes, điều này đặt nó ngang bằng với các công ty xe sang như chi nhánh cao cấp của Hyundai, Genesis. Khuyến nghị bảo dưỡng 12 tháng một lần hoặc 25.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Chủ sở hữu có thể trả trước cho dịch vụ lên tới $ 2150 trong ba năm hoặc $ 2700 nếu bạn thanh toán theo thời gian.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 Coupe 2021

 

Mercedes GLC 300 Coupe là một chiếc xe gia đình tuyệt vời bao gồm tất cả các cơ sở. Nó có vẻ ngoài thời trang, có một không gian nội thất rộng rãi trừ khi bạn cần phải xếp những người cao ở hàng ghế sau (trong trường hợp đó, bạn có thể chọn kiểu dáng SUV) và không gian cốp vừa đủ cho một gia đình bốn người. Nó lái đẹp và có tất cả sự an toàn mà bạn muốn. Tôi đã cho điểm gia đình là 8,2 trên 10, các con tôi cũng đánh giá như vậy. Họ thích đèn nội thất vào ban đêm trong cabin. Bạn đánh giá Mercedes GLC 300 Coupe hay bạn thích một hình dáng SUV tiêu chuẩn hơn?

 

 [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

1 bình luận

Nặc danh
lúc 19:40 25 tháng 11, 2022
Others use quantity of} paylines could be} as many as 9. Such slots pay for combos of three icons on a win line. The category of traditional slots also provides five-reel slots. As the demand for on line casino slots grew, so did the need for sets that supplied not solely winnings 바카라사이트 but also leisure.

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186