[tintuc] Các Mercedes GLC là một trong những nhà lãnh đạo kinh doanh SUV của hãng. Nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2015, thay thế cho GLK, khi người tiêu dùng bắt đầu chuyển sang các loại xe lớn hơn. Việc làm mới giữa chu kỳ vào năm 2019 đã giữ cho nó được cập nhật, nhưng Mercedes đang làm việc chăm chỉ trên thế hệ tiếp theo của mô hình. Các bức ảnh gián điệp cho thấy sự phát triển đang tiếp tục, mặc dù một năm nữa mới có thể tiết lộ.

GLC là đối tác chéo của C-Class , chia sẻ phiên bản cập nhật của nền tảng Kiến trúc phía sau mô-đun. Các cơ sở nền tảng giúp giữ cho sự cồng kềnh trong tầm kiểm soát ngay cả khi có vẻ như Mercedes GLC 2022 mới có chiều dài cơ sở dài hơn và tư thế thấp hơn. Không gian rộng hơn giữa các bánh xe có thể cho phép Mercedes cung cấp bố trí bảy chỗ ngồi, điều mà nó làm với GLB nhỏ hơn .

Bộ sưu tập: Hình ảnh gián điệp Mercedes-Benz GLC-Class 2022





 

Mercedes GLC 2022 ngụy trang vẫn che giấu kiểu dáng của chiếc crossover, nhưng chúng ta đã có thể phát hiện ra một số thay đổi. Tay nắm cửa nằm thấp hơn ở một bên, nằm bên dưới đường đai rõ rệt. Chúng ta cũng có thể thấy Mercedes đã di chuyển gương bên từ trụ A xuống vị trí thấp hơn trên cửa. Thiết kế của chiếc xe này vẫn còn là một bí ẩn, mặc dù chúng tôi mong đợi nó sẽ theo thiết kế của những chiếc Mercedes gần đây đã tiết lộ. Đèn pha và đèn hậu cũng vẫn được giữ nguyên.

Điều đó có nghĩa là Mercedes GLC 2022 có thể đang trong giai đoạn đầu của quá trình thiết kế lại. Mercedes hiện đang hoàn tất việc phát triển C-Class, sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Chúng tôi không mong đợi Mercedes sẽ tiết lộ GLC thế hệ tiếp theo cho đến ít nhất một năm kể từ bây giờ vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022. Trong khi Mercedes GLC 2022 đã có mặt trên thị trường được nửa thập kỷ, Mercedes đã cập nhật nó cho năm 2019.

Mercedes GLC 2022 cũng sẽ có một nội thất hoàn toàn mới sẽ được cải thiện khá nhiều so với mô hình đi. Nó sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí MBUX với một màn hình giống như máy tính bảng khổng lồ được đặt ở vị trí thấp trong bảng điều khiển trung tâm. Nó được đồn đại là trông giống như của S-Class mới , mặc dù đã giảm kích thước để phù hợp với hệ thống kiểm soát khí hậu vật lý. S-Class lạ mắt tích hợp chúng vào màn hình.

Các tin đồn cho thấy Mercedes sẽ đưa một loạt hệ thống truyền động 2.0 lít vào Mercedes GLC 2022 mới, mặc dù nhiều khả năng sẽ có một số hình thức hybrid, bao gồm cả các mô hình plug-in. Một phiên bản hoàn toàn bằng điện mang nhãn hiệu EQ cũng có thể sẽ ra mắt sau đó.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186