[tintuc]Mercedes-Benz GLE cỡ trung xuất hiện hoàn toàn mới cho mùa giải 2020 và nó tiếp tục là một trong những chiếc SUV được đánh giá cao nhất trên đường. Tuy nhiên, như thường thấy với Mercedes, thương hiệu này giới thiệu các phiên bản hiệu suất cao cho mẫu xe thứ hai vào năm sau khi thiết kế lại. Phiên bản Mercedes-Benz GLE 2021 mang đến sức nóng cho đội hình với mẫu xe mới mang thương hiệu AMG. AMG GLE 63 S hàng đầu gia nhập dòng sản phẩm với động cơ V-8 tăng áp kép 4,0 lít công suất 603 mã lực dưới mui xe. Đương nhiên, mô hình cũng được điều chỉnh khung gầm và hệ thống treo của AMG và nó cũng được phân biệt trực quan với các phiên bản khác bằng các dấu hiệu kiểu dáng mang thương hiệu AMG.

Mercedes GLE cỡ trung đạt điểm cao nhất cho cabin rộng rãi và hấp dẫn. Mô hình này cũng có lẽ là tốt nhất trong hệ thống thông tin giải trí trong ngành. GLE cũng được trang bị thiết bị an toàn hiện đại và có rất nhiều tiện ích và xa xỉ cho khách sử dụng. Mẫu SUV cỡ trung Merc cũng đi kèm động cơ mạnh mẽ và khả năng xử lý ấn tượng.

Mercedes GLE được định vị ở phân khúc cao cấp cùng với Porsche Cayenne, Range Rover Sport BMW X5 và X6.

Mercedes-Benz GLE 2021: Thiết kế Ra mắt sau lần tái thiết kế kỹ lưỡng vào năm ngoái, Mercedes-Benz GLE 2021 vẫn giữ nguyên kiểu dáng của các phiên bản đã có sẵn.

Mô hình có một sự hiện diện mạnh mẽ và nó pha trộn giữa nét cứng cáp và sự tinh tế. Phiên bản AMG GLE 63 S mới được xây dựng dựa trên thiết kế của mẫu xe thông thường với những đường nét đậm chất AMG. GLE hiệu suất cao mới đi kèm với bánh xe tiêu chuẩn 21 inch có thể được thay thế bằng bánh xe 22 inch lớn hơn. Mẫu xe cũng thu hút sự chú ý với lưới tản nhiệt nan dọc, đậm nét của AMG và cửa hút phần dưới được mở rộng.



 

Phần phía sau sử dụng thiết lập ống xả quad và còn có bộ khuếch tán phía sau nổi bật. Người mua cũng có thể lựa chọn Gói AMG Night để tăng sự hiện diện mạnh mẽ của mẫu xe với đường viền màu đen bóng và thiết lập ống xả mạ chrome đen.
Nội địa:

Khoang cabin của Mercedes GLE tỏa ra nhờ sự tinh xảo và khéo léo đặc biệt. Mô hình này khá rộng rãi và có nhiều khoảng để chân và khoảng không ở hàng ghế thứ hai. Sức chứa hàng hóa cũng lớn hơn một chút trên 80 feet khối phía sau hàng ghế đầu tiên.

GLE cũng có các điều khiển trực quan và các mẫu trang trí hấp dẫn.

Phiên bản AMG mới định hình lại thiết kế trong cabin của phiên bản thường với vô lăng ba chấu đặc trưng, ​​trang trí bằng sợi carbon, bàn đạp bằng thép không gỉ và ghế thể thao mang nhãn hiệu AMG. Mẫu xe này cũng được bán với bảng điều khiển dành riêng cho AMG.
Trang thiết bị:

Mercedes-Benz GLE 2021 cũng đi kèm với danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn. Theo mặc định, mẫu xe này có đèn pha LED, cửa sổ trời, khóa và khởi động không cần chìa khóa, gương chỉnh điện, cửa hậu rảnh tay, gạt mưa tự động, bọc da giả lập, điều hòa khí hậu hai vùng và hơn thế nữa theo mặc định. Mọi phiên bản đều được bán với hệ thống thông tin giải trí MBUX, màn hình cảm ứng chính 12,3 inch, điều hướng, đài HD, v.v.

Ở cấp độ an toàn, mô hình dựa trên cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước tiêu chuẩn, màn hình người lái buồn ngủ, phát hiện điểm mù với cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau. Các trang bị tùy chọn bao gồm hàng ghế thứ hai chỉnh điện, đèn chiếu sáng xung quanh, radio vệ tinh, hệ thống âm thanh Burmester, ... Ngoài ra còn có gói an toàn tùy chọn với các hệ thống như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, nhận dạng biển báo giao thông, hỗ trợ chuyển làn chủ động, Vân vân.

Các phiên bản cao cấp chuyển sang bọc da, vô-lăng và ghế sau có sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp và hơn thế nữa. Phiên bản AMG mới có hầu hết các tính năng tùy chọn theo mặc định kết hợp với ghế nhiều đường viền, chủ đề dành riêng cho AMG, hệ thống chiếu sáng xung quanh 64 màu và hơn thế nữa.

Mercedes-Benz GLE 2021: Hiệu suất

Mercedes-Benz GLE 2021 trở lại với thiết lập hệ thống truyền động tương tự trong các phiên bản hiện có. GLE cơ sở dựa trên động cơ turbo-4 2.0 lít kết hợp với hộp số tự động 9 cấp mượt mà. Mô hình có thể có với hệ dẫn động cầu sau và tất cả các bánh. Động cơ tạo ra công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft.

Theo mặc định, GLE 450 là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và được trang bị động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3.0 lít tăng áp. Động cơ tốt cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Ngoài ra còn có một hệ thống hybrid 48 volt tăng thêm 21 mã lực.


GLE 580 4Matic kết hợp hệ thống EQ Boost với động cơ V-8 tăng áp 4.0 lít. Động cơ V-8 cung cấp 483 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft. AMG GLE 63 S mới sử dụng hệ thống điện 48 volt với động cơ V-8 tăng áp kép 4,0 lít cho công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft. Mẫu xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic với khóa vi sai. Nó cũng sử dụng hệ thống treo khí nén bốn góc và có bảy chế độ lái.


Mercedes-Benz GLE 2021: Ra mắt, Giá bán

Mercedes-Benz GLE 2021 sẽ được bán trong những tháng tới. Giá khởi điểm khoảng $ 54,000. Các yêu cầu mô hình AMG mới

Nguồn : GLC 300 . Mercedes-Vietnam.com.vn 

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

1 bình luận

Nặc danh
lúc 19:38 22 tháng 11, 2022
Every single transaction takes place within 바카라사이트 the recreation, with no actual cash required. House of Fun has transformed online slot machine gaming right into a free-for-all and fascinating expertise. Of course, Videoslots is predominantly designed for folks seeking to play online slots, both classic and video.

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186