[tintuc]

THIẾT KẾ

Không thể phân nhánh điểm chuẩn. Vì vậy, mẫu SUV Mercedes GLC 300 2021 tiêu chuẩn bước vào năm 2020 với kiểu dáng đẹp hơn và công nghệ thông minh hơn. Tất cả các đèn LED chiếu sáng giúp bạn nhìn thấy và được nhìn thấy. Các chi tiết mới mẻ, đường nét sạch sẽ và tỷ lệ thể thao đảm bảo bạn cũng sẽ trông tuyệt vời.


Sang trọng tiên tiến, được điều chỉnh để vừa vặn hoàn hảo.

Rộng rãi và gợi cảm, cabin Mercedes GLC 300 2021 nổi tiếng tiến bộ trong sự tinh tế. Lựa chọn cắt tỉa bao gồm ba loại gỗ tự nhiên. Và mọi bề mặt đều thưởng cho sự chạm tay của bạn, từ các công tắc nhôm chính hãng đến nhiều loại vải bọc được trang bị bằng tay.

Lái xe ở độ nét cao.

Một loạt các tính năng xứng đáng Mercedes GLC 300 2021 là một buồng lái màn ảnh rộng. Màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch mới đáp ứng thao tác chạm của bạn trên bảng điều khiển, vô lăng hoặc chính nó. Cũng có sẵn một cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch có thể cấu hình lại.

Một niềm tin vững chắc vào sự linh hoạt.

Thời trang cũng có chức năng trong Mercedes GLC 300 2021. Hàng ghế sau rộng rãi có thể gập lại theo tỷ lệ chia 40/20/40 để chứa tất cả các loại kết hợp bưu kiện chở người. Cửa nâng điện mở ra để lộ một khu vực hàng hóa rộng rãi với tiêu chuẩn lưu trữ dưới sàn. [3]

 


HIỆU SUẤT

Mercedes GLC 300 2021 tăng áp và GLC 350e plug-in hybrid với EQ Power đều hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Họ nắm lấy con đường và niềm đam mê lái xe của bạn với sự thoải mái nhẹ nhàng và cảm giác điều khiển tự tin. Và họ khẳng định lại chất "thể thao" trong SUV.

 


Đi xe với sự tinh tế. Tự tin vào góc cua.

Hệ thống treo đa liên kết 4 bánh hoàn toàn độc lập bám vào các đường cong nhưng vẫn lướt trên các va chạm và gồ ghề trong các đoạn đường gồ ghề. Giảm xóc chọn lọc linh hoạt mang lại sự thoải mái tinh tế, nhưng vẫn ổn định ngay lập tức trong những khúc cua gấp.

Thêm sức mạnh. Để được phản hồi nhiệt tình hơn nữa.

Được tăng lên 255 mã lực, Mercedes GLC 300 2021 tăng áp có thể tăng tốc lên 60 chỉ trong 6,1 giây. Hệ thống phun trực tiếp và đánh lửa đa điểm có thể tự điều chỉnh trong mili giây. GLC 350e bổ sung thêm sức mạnh plug-in hybrid cho công suất 315 mã lực (kết hợp) và khả năng tăng tốc nhanh. [5]

Chín tốc độ và năm chế độ. Thay đổi phù hợp với bạn.

Số tự động 9 cấp 9G-TRONIC mượt mà, thể thao và thông minh. DYNAMIC SELECT cho phép bạn quay số theo tính cách lái xe của GLC, từ chế độ Thể thao nhiệt tình đến ECO thoải mái. Thậm chí có một chế độ bạn có thể thiết lập theo ý muốn.

4MATIC: Dẫn động bốn bánh. Đối với tất cả các loại trình điều khiển.

4MATIC® liên tục gửi mô-men xoắn của động cơ đến các bánh xe để có thể sử dụng nó một cách tốt nhất. Trên những con đường trơn trượt, nó nâng cao sự tự tin khi lái xe. Nó nhẹ, nhanh nhẹn và tiết kiệm nhiên liệu, giúp tăng cường khả năng xử lý và vui chơi quanh năm. [6]

 



SỰ ĐỔI MỚI

Trợ lý giọng nói thông minh mới của Mercedes GLC 300 2021 biến ngôn ngữ đàm thoại thành điều khiển buồng lái. Cabin được điều chỉnh phong phú bao hàm sự đổi mới hiện đại trong thiết kế đầy tính nghệ thuật, kết hợp lợi ích hợp lý với cảm giác thích thú.

Nói những gì bạn muốn. GLC của bạn phản hồi.

Sử dụng Trí tuệ nhân tạo để tìm hiểu sở thích của bạn, MBUX có thể biến lời nói của bạn thành hành động của GLC. Nói "Này, Mercedes, tôi lạnh quá" và nó có thể làm ấm cabin. Nói "Tôi cần một ly cà phê" và Điều hướng MB có sẵn có thể hướng dẫn bạn bằng video trực tiếp về các ngã rẽ. [7]

Chạm, vuốt, chụm. GLC của bạn cũng đáp ứng điều đó.

Sự rõ ràng đến từ màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch mới, Apple CarPlay ™ và Android Auto tiêu chuẩn, cùng âm thanh vòm Burmester® có sẵn. Bàn di chuột trên bảng điều khiển và các nút Điều khiển cảm ứng trên vô lăng đặt một thế giới tính năng trong tầm tay bạn. [số 8]

Nó vừa vặn trong túi của bạn. Và vươn ra thế giới.

Mercedes tôi kết nối làm cho quyền sở hữu dễ dàng. Truy cập Khởi động từ xa hoặc Khóa / Mở khóa, xem tình trạng xe của bạn hoặc lên lịch dịch vụ, tất cả từ điện thoại của bạn. Và Wi-Fi trong xe hơi cho tối đa tám thiết bị khả dụng với mức phí hàng tháng thấp. [9] [10] [11]

Nó trông ra cho tương lai của bạn. Mili giây tại một thời điểm.

Hệ thống hỗ trợ điểm mù tiêu chuẩn giúp lái xe hoặc thậm chí ra khỏi xe an toàn hơn. Các hỗ trợ có sẵn cũng giúp bạn chuyển làn chỉ bằng một lần chạm ngón tay và có thể làm chậm tốc độ di chuyển của bạn đối với một đoạn đường ngắn. Một mạng lưới các cảm biến có thể quan sát nguy hiểm phía trước, ngay cả khi nó đến từ phía sau. [12]

Thiết kế C-Sedan 2020

Nó mang lại ý nghĩa mới cho không khí xung quanh. Hơn và hơn.

Ngoài nhiều tùy chọn bọc và trang trí, hệ thống chiếu sáng xung quanh LED 64 màu có sẵn cho phép bạn tùy chỉnh cabin của GLC bất cứ lúc nào tâm trạng lên xuống thất thường. Ngoài ra còn có các họa tiết nhiều màu, và bạn thậm chí có thể nói "Hey, Mercedes" để thay đổi màu sắc. [12]

Đó là một sự lai tạo với một góc cạnh. Và một phích cắm cho tương lai của bạn.

GLC 350e là phiên bản plug-in hybrid duy nhất cũng là Mercedes GLC 300 2021. Vì vậy, nó vượt trội hơn và vượt trội hơn hẳn: Một bộ pin mới, lớn hơn mở rộng phạm vi hoạt động chỉ chạy bằng điện của nó, giúp nó có thể chạy các công việc vặt ngắn ngày mà không cần sử dụng bất kỳ khí đốt nào. Radar giúp nó thu hồi năng lượng khi bạn phanh. Và dữ liệu bản đồ GPS có thể cải thiện hiệu quả đường cao tốc và phạm vi trong thị trấn, ngay cả khi bạn không điều hướng. [7] [13] [14]

 

Tuyên bố từ chối

1

Xe có thể không chính xác như hình.

2

Là một chiếc xe ý tưởng, thiết kế, tính năng, v.v. có thể thay đổi.

3

Hàng hóa không an toàn có thể trở nên nguy hiểm khi va chạm. Luôn đảm bảo hàng hóa bằng cách sử dụng thanh giằng gắn trên sàn.
 

4

Lốp có tỷ lệ khung hình thấp hơn và bánh xe đi kèm giúp tăng đáng kể độ mòn của lốp, tăng tiếng ồn của lốp và giảm sự thoải mái khi đi xe. Bánh xe và lốp bị hư hỏng nghiêm trọng có thể xảy ra nếu xe vận hành trên mặt đường gồ ghề hoặc bị hư hỏng hoặc gặp phải các mảnh vỡ hoặc chướng ngại vật trên đường. Những chiếc lốp này không được thiết kế để sử dụng trên tuyết và băng. Lốp mùa đông gắn trên bánh xe có kích thước phù hợp và được phê duyệt được khuyến khích để lái xe trong những điều kiện đó.

5

Tỷ lệ tăng tốc được nêu dựa trên kết quả theo dõi của nhà sản xuất và có thể thay đổi tùy thuộc vào kiểu xe, điều kiện môi trường và mặt đường, phong cách lái xe, độ cao và tải trọng của xe.

6

Không có hệ thống nào, bất kể tiên tiến như thế nào, có thể vượt qua các định luật vật lý hoặc sửa lỗi lái xe bất cẩn. Vui lòng luôn thắt dây an toàn. Hiệu suất bị giới hạn bởi lực kéo có sẵn, tuyết, băng và các điều kiện khác có thể ảnh hưởng. Luôn lái xe cẩn thận, phù hợp với điều kiện. Hiệu suất tốt nhất trong tuyết có được với lốp mùa đông.

7

Trong khi hệ thống định vị cung cấp hỗ trợ định hướng, người lái xe vẫn phải tập trung vào hành vi lái xe an toàn, bao gồm cả việc chú ý đến giao thông và biển báo đường phố. Người lái xe nên sử dụng tín hiệu âm thanh của hệ thống khi lái xe và chỉ nên tham khảo bản đồ hoặc màn hình trực quan khi xe đã dừng ở một nơi an toàn. Bản đồ không bao gồm tất cả các khu vực hoặc tất cả các tuyến đường trong một khu vực, có thể yêu cầu cập nhật định kỳ và có thể không phản ánh những thay đổi gần đây hoặc tạm thời đối với đường.

số 8

Apple CarPlay ™ là sản phẩm của Apple Inc. Android Auto là sản phẩm tuân theo các điều khoản và tuyên bố về quyền riêng tư của nhà cung cấp thiết bị và ứng dụng của Google Inc. Yêu cầu thiết bị tương thích được kết nối và gói dữ liệu. Ứng dụng, nội dung và tính năng chỉ được lựa chọn bởi các nhà cung cấp của họ. Kết nối với các ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến có thể bị giới hạn bởi kết nối mạng của thiết bị. Việc sử dụng dữ liệu được chuyển qua thiết bị và phải chịu phí, lệ phí và các hạn chế trong gói không dây của người dùng. Giao diện thông tin / âm thanh xuất xưởng của xe, bao gồm điều hướng COMAND®, có thể không được sử dụng đồng thời với Apple CarPlay hoặc Android Auto. Khi sử dụng Apple CarPlay hoặc Android Auto, nút điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng sẽ truy cập vào phần mềm nhận dạng giọng nói Siri® hoặc Google để ra lệnh bằng giọng nói.

9

Tất cả các dịch vụ của Mercedes me chỉ hoạt động khi có tín hiệu di động và GPS, được cung cấp bởi các bên thứ ba và không nằm trong sự kiểm soát của Mercedes-Benz USA, LLC. Dịch vụ Hỗ trợ của Mercedes me connect và 3 năm của Dịch vụ Mercedes me connect được Bao gồm miễn phí khi bán và cho thuê xe mới tại đại lý được ủy quyền của Mercedes-Benz. Các mẫu xe có điều hướng COMAND® cũng bao gồm 3 năm cập nhật bản đồ, 1 năm Dịch vụ trợ giúp đặc biệt và 1 tháng dùng thử (tối đa 1GB) WiFi trong xe và âm thanh phát trực tuyến. Cần có Thỏa thuận thuê bao để dịch vụ hoạt động. Một số dịch vụ chỉ có sẵn trên một số loại xe. Mã PIN của bạn là bắt buộc để sử dụng một số dịch vụ nhất định. Kết nối có thể bị giới hạn bởi tín hiệu di động và các yếu tố khác. Các tính năng có thể được giới thiệu và cập nhật vào những ngày khác nhau và cũng có thể yêu cầu cập nhật phần mềm xe.Một số dịch vụ có thể bị giới hạn hoặc hạn chế ở một số khu vực. Lái xe có trách nhiệm tuân thủ luật giao thông và các luật khác. Xem đại lý của bạn hoặc MBUSA.com/mercedesme để biết chi tiết.

10

Ứng dụng di động Mercedes me connect tương thích với các mẫu Apple iPhone® chạy iOS 7.0 trở lên và điện thoại chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên.

11

WiFi yêu cầu Gói Đa phương tiện.

12

Một số hệ thống là tùy chọn. Ngay cả những hệ thống an toàn tiên tiến nhất cũng có thể không đủ để tránh tai nạn. Người lái xe có trách nhiệm luôn chú ý đến tình trạng giao thông và đường xá, đồng thời cung cấp các yếu tố hỗ trợ lái, phanh và các đầu vào lái xe khác cần thiết để duy trì quyền kiểm soát xe. Người lái xe được khuyến cáo không đợi cảnh báo của hệ thống trước khi phanh hoặc thực hiện hành động né tránh, vì điều đó có thể không đủ thời gian và khoảng cách. Xem Hướng dẫn sử dụng để biết tốc độ vận hành hệ thống và thông tin và cảnh báo bổ sung.

13

Mức tiết kiệm nhiên liệu ước tính của EPA năm 2020. So sánh mpg ước tính với mpg ước tính của các phương tiện khác. Bạn có thể nhận được số dặm khác nhau tùy thuộc vào tốc độ bạn lái xe, điều kiện thời tiết và độ dài chuyến đi. Ước tính đường cao tốc được sạc đầy pin.

14

Một số tính năng là tùy chọn hoặc được nâng cao thêm bởi các tùy chọn khác.[/tintuc]

 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186