[tintuc]Mercedes-Benz GLC 2021 tiếp theo sẽ được tung ra thị trường với những thay đổi tối thiểu. Mô hình đã nhận được một số nâng cấp về kiểu dáng, hiệu suất và công nghệ cho năm mô hình hiện tại và sẽ chỉ có những thay đổi về khả năng tiếp cận của một số tính năng cho năm mô hình tiếp theo và các tùy chọn gói mới.

Mercedes GLC nhỏ gọn hấp dẫn từ trong ra ngoài nhưng sự cân bằng tốt giữa hiệu suất và sự thoải mái khiến nó cũng trở nên hấp dẫn trong phân khúc cạnh tranh cao này. Mô hình sử dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX sáng tạo của thương hiệu và có thể có ba hương vị liên quan đến hệ thống truyền động. Hệ thống truyền động cơ sở đã nhận được một số nâng cấp về hiệu suất cho bản cập nhật gần đây nhưng khách hàng cũng có thể nhận được các phiên bản AMG điều chỉnh với động cơ V-6 hoặc V-8 tăng áp. Phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ có sẵn cũng như biến thể giống coupe với kiểu dáng hầm hố hơn.



 

Với GLC nhỏ gọn trong dòng sản phẩm, Mercedes cạnh tranh với các mẫu xe như Audi Q5, BMW X3, Jaguar F-Tốc độ, Volvo XC60, v.v.


 
Mercedes-Benz GLC 2021: Thiết kế

Mercedes đã cập nhật kiểu dáng của mô hình GLC cho năm mô hình 2020 và nó sẽ không thực hiện các thay đổi bổ sung về mặt đó cho phiên bản 2021. Tuy nhiên, Mercedes-Benz GLC 2021 nên cung cấp các tùy chọn sơn bổ sung và kiểu bánh xe mới.

Bản cập nhật năm ngoái đã mang đến một phiên bản lưới tản nhiệt sửa đổi và cản trước và sau mới. Phần làm mới cũng là đèn pha và đèn hậu LED mới. Với các yếu tố kiểu dáng mới mẻ và đường nét cơ thể, GLC thu hút sự chú ý của các phương tiện khác trên đường trong khi nó hấp dẫn hơn với kiểu dáng giống coupe.
Nội thất, thiết bị:

Mercedes GLC 300  hấp dẫn cũng nhận được điểm số cao cho thiết lập nội thất và công nghệ sẵn có. Mercedes đã giới thiệu nền tảng MBUX sáng tạo cho bản cập nhật gần đây và mẫu xe cũng có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số lớn. GLC cũng gây ấn tượng với chất liệu cao cấp và thiết kế hấp dẫn.

Người mua GLC nhỏ gọn sẽ có không gian chở hàng lên đến 60 feet khối hoặc gần 20 khối với hàng ghế sau nâng lên. Trong trường hợp của phiên bản coupe, ngoại hình thể thao hơn sẽ tiêu tốn một vài hình khối của không gian chở hàng. GLC Coupe cung cấp hàng hóa lên đến 49,4 feet khối với hàng ghế sau gập lại.

Đối với các trang bị sẵn có, Mercedes sẽ hào phóng từ phiên bản cơ sở trong khi chi nhiều tiền hơn sẽ mang lại các tính năng cao cấp bổ sung. Mỗi GLC sẽ bao gồm một hệ thống thông tin giải trí 10,3 inch lớn với khả năng tương thích Apple Car Play và Android Auto. Các trang bị cơ bản cũng sẽ bao gồm ghế trước có sưởi và chỉnh điện, cửa nâng điện, ghế bọc da tổng hợp, đèn pha LED, v.v. Ngoài ra, phiên bản cơ sở còn có một số hệ thống an toàn chủ động bao gồm phanh khẩn cấp tự động và giám sát điểm mù.

Với nhiều tiền hơn, khách hàng sẽ nhận được những thứ như ghế bọc da, ghế sau có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước làm mát, sạc không dây, hệ thống âm thanh Burmester, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và nhiều hệ thống an toàn chủ động hơn.
 
Mercedes-Benz GLC 2021: Hiệu suất


Mercedes-Benz GLC 2021 một lần nữa sẽ có nhiều phiên bản liên quan đến hiệu suất và hiệu suất.

Phiên bản cơ sở sẽ lặp lại động cơ 2.0 lít turbo-4 kết hợp với hộp số tự động 9 cấp mượt mà. Động cơ nhận được nâng cấp sức mạnh cho lần làm mới gần đây và có thể cung cấp 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, khách hàng có thể chuyển sang các phiên bản được điều chỉnh bởi AMG. AMG GLC 43 trang bị động cơ turbotrain V-6 3.0 lít dưới mui xe, công suất 385 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft. Phiên bản này cũng đi kèm với hệ thống treo khí nén điều chỉnh thể thao, hệ thống truyền động và ống xả cũng được nâng cấp.

AMG GLC 63 dựa trên động cơ V-8 tăng áp 4,0 lít để có công suất 469 mã lực và mô-men xoắn 479 lb-ft. Phiên bản này còn có hệ thống dẫn động bốn bánh phân bổ mô-men xoắn biến thiên, bộ vi sai hạn chế trượt và hệ thống phanh nâng cấp.

Người mua ở Mỹ cũng sẽ nhận được biến thể plug-in hybrid của mẫu xe. GLC 350e plug-in hybrid sử dụng cùng hệ thống truyền động và động cơ turbo-4 nhưng có thêm một động cơ điện cho công suất tổng hợp là 315 mã lực.

Bên ngoài Hoa Kỳ, Mercedes GLC sẽ có sẵn với nhiều tùy chọn hệ thống truyền động hơn bao gồm động cơ diesel.
Mercedes-Benz GLC 2021: Ra mắt, giá bán Mercedes-Benz GLC 2021 sẽ được tung ra thị trường vào quý cuối cùng của năm 2020. Phiên bản cơ sở sẽ có nhu cầu khoảng 43.000 USD. Phiên bản kiểu coupe sẽ có giá từ khoảng 51.000 USD. [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186