[tintuc]

Mercedes GLB subcompact ra mắt năm ngoái và có sẵn với một số tùy chọn hạn chế nhưng mẫu wagon-esque đã tạo dựng được hình ảnh tốt trên thị trường. Mercedes-Benz GLB 2021 tiếp theo nhận được sự điều trị của AMG để mang lại nhiều niềm vui hơn khi lái xe. AMG GLB 35 đi kèm với động cơ turbo-4 302 mã lực và hệ thống treo thể thao hơn. Phiên bản mới cũng được làm móng AMG để báo hiệu hiệu suất hấp dẫn của nó. Cabin hầu hết sẽ giống như trong phiên bản hiện tại với việc bổ sung ghế thể thao và một số chi tiết cao cấp.

Dòng xe crossover SUV hạng sang GLB subcompact nằm giữa các mẫu GLA và GLC trong phạm vi của thương hiệu. Mẫu xe này mang lại hiệu suất mạnh mẽ được hỗ trợ bởi sự thoải mái khi đi xe và chỗ ngồi tuyệt vời. Nó cũng cung cấp một hàng ghế thứ ba tùy chọn và khu vực hành khách và hàng hóa rộng rãi. Mercedes trang bị cho GLB những tính năng tiện lợi và công nghệ mới nhất.



Mercedes-Benz GLB 2021: Thiết kế



Mercedes GLB hoàn toàn mới gần đây chia sẻ DNA với các mẫu A-Class và GLA-Class trong khi hình dáng và ngoại hình có nhiều điểm chung hơn với GLS-Class lớn hơn. GLB nằm trên nền tảng MFA2 dẫn động bánh trước trong khi đi trên trục cơ sở 111,4 inch. Mô hình này có chiều dài 182,4 inch, ngắn hơn chỉ khoảng một inch so với mẫu GLC nhỏ gọn.

GLB có kiểu dáng thẳng đứng và góc cạnh, pha trộn giữa wagon và SUV. Lưới tản nhiệt và đèn pha mang phong cách quen thuộc của thương hiệu kết hợp với cản trước phong cách thể thao. Đường mui cao và mô hình có các pháo sáng trên chắn bùn được điêu khắc tinh tế. Phía sau không có gì đặc biệt thú vị và chỉ có một cặp đèn hậu rộng, cửa sau và cản đơn giản. Mercedes-Benz GLB 2021 sẽ trở nên cá tính hơn khi được khoác lên mình gói ngoại hình AMG Line và Night. Họ thêm vào các tấm lưới cụ thể, bánh xe và các điểm nhấn trang trí kim loại.

Phiên bản AMG GLB 35 mới được xử lý tương tự như với gói AMG Line. Giống như những chiếc AMG hiệu suất cao khác, GLB 35 có cản và bánh xe thể thao hơn và lưới tản nhiệt mang nhãn hiệu AMG.
Nội thất, thiết bị: Cabin của mô hình rất linh hoạt và nó có những gì tốt nhất từ ​​G-Class và GLS-Class. Bảng điều khiển có các nút điều khiển được bố trí hợp lý và đi kèm với hệ thống thông tin giải trí MBUX ấn tượng của thương hiệu ngay từ đầu.

Ghế ngồi thoải mái và khoảng không trên đầu rộng rãi nhờ đường mui cao. Sức chứa hàng hóa lên đến 62 feet khối chỉ với hàng ghế trước hoạt động. Ở tầng dưới cùng, có 20 feet khối không gian chứa hàng. Phiên bản AMG GLB 35 mới đi kèm với gói AMG Line có sẵn trong phiên bản hiện tại. Những chiếc ghế thể thao có đệm lót và bọc da lộn mô phỏng là một phần của thỏa thuận. Phiên bản mới cũng sẽ có sẵn với nhiều chức năng, vô lăng đáy phẳng.

Mercedes-Benz GLB 2021 cơ sở có hệ thống thông tin giải trí MBUX với Apple Car Play và Android Auto cùng ghế bọc da mô phỏng. Trang bị tiêu chuẩn bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động.

Các gói tùy chọn có sẵn sẽ bổ sung thêm màn hình 10,25 inch lớn hơn, giám sát điểm mù, vào cửa không cần chìa khóa, cửa hậu rảnh tay, v.v. Hệ thống an toàn chủ động hơn sẽ có sẵn thông qua gói Hỗ trợ người lái. Có các hệ thống như hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ lái, kiểm soát tốc độ chủ động, v.v.


Mercedes-Benz GLB 2021: Hiệu suất

Chiếc Mercedes-Benz GLB 2021 tiếp theo sẽ tiếp tục dựa trên động cơ 4 thì tăng áp, công suất cao được chia sẻ với A-Class. Phiên bản GLB 250 so với Mercedes GLC 300 cơ sở có công suất 221 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft từ động cơ tăng áp 2.0 lít. Sức mạnh được chuyển qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp tới bánh trước. Phiên bản GLB 250 4Matic kết hợp động cơ với hệ dẫn động tất cả các bánh có thể truyền tới một nửa công suất tới cầu sau.

Phiên bản GLB 35 sử dụng động cơ turbo-4 2.0 lít mạnh hơn, cho công suất 302 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft. Mô hình cũng sử dụng hệ thống kiểm soát phóng. Với những chú ngựa con bổ sung bên dưới mui xe, GLB 35 sẽ đạt tốc độ 60 dặm / giờ nhanh hơn khoảng 1,5 giây so với phiên bản cơ sở. GLB được gắn mác AMG cũng đi kèm với hệ thống treo cứng hơn và bộ giảm chấn thích ứng với các chế độ lái thể thao hoặc thoải mái.


Mercedes-Benz GLB 2021: Phát hành, Giá bán

Mercedes-Benz GLB 2021 sẽ được bán vào cuối năm nay. Phạm vi giá sẽ bắt đầu khoảng $ 34, 000. Mô hình AMG GLB 35 mới sẽ có sẵn từ khoảng $ 45, 000. [/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

Truy cập : Mercedes Vietnam để xem các dòng xe chính hãng như: Mercedes C180, Mercedes C200 , Mercedes C300, Mercedes E180, Mercedes E200, Mercedes E300, Mercedes GLC 200, Mercedes GLC 200 4Matic, Mercedes GLC 300, Mercedes S450, Mercedes S450 luxury, Mercedes GLB 200, Mercedes GLS 450, Maybach S450, Maybach S560, Maybach S650, Maybach S680Mercedes GLS 600 . và Mercedes G63
0976118186